
5 Lợi ích thú vị của quảng cáo Facebook ads
Việt Nam có khoảng 64 triệu người dùng, chiếm khoảng 3% tổng số tài khoản Facebook trên toàn cầu. Chính vì vậy, không quá ngạc nhiên khi quảng cáo Facebook ads đã trở thành một kênh truyền thông được nhiều doanh nghiệp lớn đến các shop bán hàng online ưu tiên. Vậy đâu là những lợi ích mà quảng cáo Facebook ads mang lại?. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Quảng cáo Facebook là gì?
Quảng cáo Facebook ads là hình thức quảng cáo có trả phí, bạn phải chi tiêu một ngân sách nhất định để quảng cáo của bạn có thể hiển thị trên Facebook. Hình thức quảng cáo này dành co tất cả mọi doanh nghiệp, công ty hay cá nhân không vi phạm các chính sách của Facebook đề ra.
Những điều mà quảng cáo Facebook mang lại
Giúp nhà quảng cáo tiếp cận được đúng đối tượng mục tiêu
Với quảng cáo Facebook, bạn có thể chủ động tiếp cận đối với khách hàng mục tiêu của mình thông qua việc nhắm mục tiêu theo các yếu tố như sở thích, giới tính, độ tuổi, vị trí địa lí, nghề nghiệp, trình độ học vấn…Từ đó giúp quảng cáo hiển thị đúng những khách hàng tìm năng, tăng hiệu quả của quảng cáo.
Kiểm soát tốt được ngân sách hằng ngày
Bạn có thể kiểm soát được số tiền mà bạn chi cho quảng cáo hằng ngày, hằng quí, hằng tuần. Đặc biệt khi đặt ngân sách cho quảng cáo thì không có giới hạn số tiền tối thiểu, số tiền bạn đặt đó là ngân sách tối đa, vì vậy giúp bạn kiểm soát tốt ngân sách hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể chủ động tăng hay giảm ngân sách cho quảng cáo để phù hợp với tài chính và tình hình kinh doanh thực tế của bạn.
Đa dạng hình thức quảng cáo
Đến với quảng cáo Facebook ads, bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức quảng cáo khác nhau để phù hợp với sản phẩm dịch vụ và mục tiêu quảng cáo. Bạn có thể chọn quảng cáo dưới dạng văn bản, video, hình ảnh, âm thanh… để thu hút và tiếp cận đối với khách hàng.
Phạm vi tiếp cận rộng lớn
Hiện nay số người dùng Facebook ngày càng tăng ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Chính vì vậy, quảng cáo Facebook có thể giúp tiếp cận với hàng triệu khách hàng khác nhau, từ các vùng địa lí khác nhau, vào những khoảng thời gian khác nhau khi họ truy cập vào tài khoản Facebook. Do đó sẽ giúp cho thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến cũng như thúc đẩy và tạo nhiều cơ hội để bạn có thể bán hàng tốt hơn.
Khả năng tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp cao
Với việc quảng cáo Facebook, bạn có thể dễ dàng tương tác đối với khách hàng của mình thông qua trả lời những lời bình luận hay tin nhắn trực tiếp một cách nhanh chóng. Ngoài ra doanh nghiệp cũng dễ dàng đánh giá và tiếp nhận sự phản hồi của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ hay quảng cáo của mình bằng những hành động của họ trên Facebook thông qua những biểu tượng cảm xúc, chia sẻ, bình luận…Từ đó có thể giúp doanh nghiệp có những điều chỉnh thích hợp để đạt được mục tiêu kinh doanh tốt hơn.
Qua tất cả, bạn sẽ không thể nào phủ nhận được những lợi ích mà quảng cáo Facebook mang lại đúng không nào? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không áp dụng kênh quảng cáo hiệu quả này cho việc kinh doanh của bạn phải không nào.